27/10/2553 ประกาศ! ปิดรับการร่วมลงขันก่อนนะครับ

.

เตรียมตัดตัวอักษร ที่จะใช้พ่นข้างเรือ มีรันเลขเพื่อง่ายต่อการส่งมอบ และตรวจสอบครับ

อีกขั้นตอนการเตรียมงานส่งมอบเรือพายให้กับผู้ประสบภัย อย่างมีประสิทธิภาพ คือ การพ่นตัวอักษรข้างเรือ เพื่อให้ทราบว่ามาจากที่ใด จะได้ง่ายต่อการตรวจสอบ ซึ่งเราใชเคำว่า "www.thaiflood.com" กับคำว่า "เรือกู้ภัย จากน้ำใจประชาชน" เพื่อให้รู้ว่า เป็นเงินจากทุกคน ไม่ใช่จากใครคนใดคนหนึ่ง และเราจะรันตัวเลข เช่น 01 - 20 เพื่อให้ทราบว่า ทางเราได้นำเรือกี่ลำ ลำดับที่เท่าไหร่ ไปให้ใคร แล้วใครเป็นผู้รับไปบ้าง ชื่อเสียง เรียงนามอะไร

เพราะเราคิดเสมอว่า การทำงานทุกขั้นตอน เอาความรู้สึกของเพื่อนๆ ที่ร่วมลงขันมาเป็นที่ตั้ง ใช้ให้คุ้มค่าที่สุด เกิดประโยชน์สูงสุด ส่วนตัวผมแล้ว ต้องขอขอบคุณ คุณเอก และทีมงานกระปุกดอทคอม มากๆ ครับ ที่ได้ร่วมกันตัดสินใจ เรื่องการตัดดัวอักษรบนกระดาษแข็ง ทำให้เงินลงขันประหยัดขึ้นอีก ไม่ต้องไปทำแผ่น plate ที่ใช้ไว้สำหรับพ่น ซึ่งเป็นอลูมิเนียม ไม่อย่างนั้นต้องเสียเงินตรงนี้อีกเป็นพันบาทครับ

26/10/2553 โทรคุยกับคุณเอกกันปุ๊บ เจ้าหน้าที่ของกระปุกก็ทำเลยครับ แล้วผมก็แวะไปรับที่ออฟฟิศกระปุก ประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ ดึแล้ว จึงไม่ได้ให้คนเอาไปให้ที่โรงงาน

27/10/2553 ก่อนเอาไปให้โรงงาน ผมก็เลยให้คนดูแลตัวผม ช่วยถ่ายรูปไว้ จะได้เอามาฝากเพื่อนๆ ได้ดูกันในบล็อกนี้ครับ ทำทั้งหมด 2 ชุดครับ ม้วนใส่ถุงเรียบร้อย พร้อมรอ TAXI เจ้าประจำมารับไป


พรุ่งนี้วันพฤหัสที่ 28/10/2553 ทางโรงงานก็จะำพ่นสีทีเดียวทั้ง 20+1 ลำ ครับ ที่นี้ก็รอดูเรือพายที่ทำสำเร็จพร้อมส่งกันอีกที ในบทความ รายงานความคืบหน้าการดำเนินงานซื้อเรือพาย ในภารกิจแรก ในครั้งหน้านะครับ ตอนนี้ทีมงานก็ได้สำรวจมาแล้วว่า จะนำเรือพาย ไปให้ที่จุดใด ที่มีความต้องการเรือของทุกๆ ท่าน ที่ร่วมกันเนรมิต ขึ้นมาเพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในวันศุกร์ที่จะไปบริจาคเรือนั้น ผมกำลังเตรียมข้อมูลแผนที่ต่างๆ ที่ได้จากคุณเอก ให้กับทางคุณคิง ที่จะอาสา ให้รถจากทางโรงงานไปส่ง ณ จุดหมายอยู่ครับ ไปหลายที่ครับ

ไป รับเรือ (สมุทรสาคร) - เอาเรือ 1 ลำ ต้นแบบที่จะพัฒนาอีกขั้นไปที่ร้านที่จะ modify ไปให้ (บางบัวทอง นนทบุรี) - ไปรับไม้พาย (บางเลน นครปฐม) - ไปส่งที่จุดหมาย (ลพบุรี, สระบุรี) เรียกว่า รถอาสา วิ่งวันเดียว 5 จังหวัด ไม่นับจังหวัดผ่านนะครับ

ไม่เบื่อกันนะครับ ที่จะเอามาเล่ากันให้ได้อ่าน เพราะว่า ซาบซึ้งใจกับการทำงานร่วมกัน กับหลายๆ ท่าน ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนครับ มีกำลังใจทำงานตลอดเวลา เลยอยากให้เพื่อนๆ ได้รับรู้ความรู้สึกดีๆ ร่วมกันครับ


ขอบคุณทุกท่าน ครับ
ทีมงาน www.ThaiFlood.com .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น