27/10/2553 ประกาศ! ปิดรับการร่วมลงขันก่อนนะครับ

.

คุณรัฐภูมิ 1500 miles มารับเรือพาย ลำที่ 21 ที่ติดเครื่องยนต์มีใบพัดไปทดลองใช้ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย

16 พฤศจิกายน 2553 หลังจากโทรคุยบอกเส้นทางให้กับคุณรัฐภูมิ มูลนิธิ 1500 miles ประมาณเกือบ 5 ทุ่ม ก็มาถึงครับ คุณรัฐภูมิ (ผมเรียกว่า พี่โต้งดีกว่า) ก็เข้ามาเยี่ยมที่ห้องนอนผม (จะเรียกว่า เป็นห้องทั้งหมดก็ว่าได้ คือเป็นทั้ง ห้องนอน ห้องทำงาน ห้องอาบน้ำ ห้องทานข้าว ครับ) ถามไถ่สุขภาพกัน แลกเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัวกัน พอสมควร

พี่โต้งว่า นั่งแล้วจะหลับ ต้องยืนคุย ถ้าขับรถก็ยังไม่เป็นไร ไม่ง่วง นั่งคุย ยืนคุยกันไป กรอกเอกสารไป เป็นเอกสารส่งมอบเรือ พี่โต้งว่า ออกแบบดี สวยดี ระหว่างนั้นน้องผู้ชาย ที่มากับพี่โต้ง ก็ถ่ายรูปเป็นระยะๆ เอามาฝากเพื่อนๆ ดูกัน ผมอยู่บ้านเลยไม่ได้โกนหนวด คุยกับพี่โต้งว่า เห็นพี่บนเวที ignite Thailand อยากไว้หนวดบ้าง ถ้ามีโอกาสจะลองดู




เดี๋ยวจะดึกเกินไป จึงต้องส่งมอบเรือกันทางวาจา และแล้ว "เรือพายลำที่ 21" ก็กำลังจะได้ไปใช้ประโยชน์เพื่อผู้ประสบภัยตามที่ควรจะเป็น พี่โต้งยังบอกว่า ระหว่างเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย จะดูความเหมาะสม แล้วมอบเรือพายลำนี้ให้ผู้ประสบภัยไปเลย ส่่วนตัวแล้วต้องขอบคุณพี่โต้งมากครับ ที่อุตส่าห์ตีรถมากรับเรือพายลำที่ 21 ไป (ผมได้ฝากเอกสารส่งมอบเรือให้ผู้ประสบภัยไปด้วย 1 แผ่น ถ้าใ้ห้ใคร ก็ช่วยกรอกกลับมา จะได้ทำงานแบบมีหลักฐาน สบายใจกันหลายๆ ฝ่าย)

ในที่สุด เรือพาย ก็ขึ้นหลังรถพี่โต้งแล้ว ระหว่างปฏิบัติงาน จะนำภาพเรือลำที่ 21 มาฝากนะครับ




ขอบคุณทุกท่าน ครับ

ทีมงาน www.ThaiFlood.com
.
.

1 ความคิดเห็น:

  1. RT @1500miles: http://twitpic.com/37swkx - ขอบคุณ @iwhale @ipattt @Preedano ที่มอบเรือลำที่ 21 ให้ #1500miles ครับ // เรือน้ำใจพี่น้องเรา

    ตอบลบ