27/10/2553 ประกาศ! ปิดรับการร่วมลงขันก่อนนะครับ

.

ทีมงานอาสา-กระปุกดอทคอม ร่วมกันเตรียมเรือ ที่โรงงานเพื่อส่งมอบให้ผู้ประสบภัย

เมื่อ 30 ตุลาคม 2553 ก่อนที่จะนำเรือพาย ไปบริจาค ผมอยากจะพิมพ์บทความ การเตรียมเรือพาย ของทีมงานอาสา-กระปุกดอทคอม ให้เพื่อนๆ ที่ร่วมลงขัน และที่ติดตามความคืบหน้างาน ได้ทราบถึงความพยายาม ตั้งใจของทุกคนร่วมกันนะครับ

ทีมงานอาสา-กระปุกดอทคอม นัดเจอกันแต่เช้า 6.00 น. แล้วมุ่งหน้าไปที่โรงงานฐานไฟเบอร์-บางบอน-สมุทรสาคร เพื่อช่วยกันขนเรือ พ่นสีเรือด้านข้าง และส่งมอบเรือ เท่าที่ผมทราบรายละเอียด ที่ทีมงานต้องไปกันแต่เช้า เพราะว่า ทางโรงงานแจ้งว่า ไม่สามารถพ่นตัวอักษรไปบนข้างเรือ พ่นสีไม่ติด คุณเอก และทีมงานอาสา มีความคิดตรงกันว่า ต้องพ่นสีให้ได้ เพราะข้อความนั้น สำคัญครับ

"www.thaiflood.com เรือกู้ภัย จากน้ำใจประชาชน"
และยังมีตัวเลขตั้งแต่ 01 ถึง 20 อีก

ขั้นตอนการพ่นสีก็ไม่ธรรมดานะครับ ต้องพ่นเคลือบด้วย ไม่งั้นสีอาจหลุดได้ครับ พอเริ่มได้เรื่องราวได้ราวแล้ว คุณเอกก็ไปเคลียร์เงิน 80% และก็ตีรถมาที่โรงงานน้ำแข็ง เพื่อมานำทางคนขับรถ กลับมาที่โรงงานอีกครั้ง ปรากฏว่า ระหว่างเดินทางบนถนนราชพฤกษ มีรถชนกัน จึงทำให้รถติดมากๆ กว่าจะมาถึงโรงงานน้ำแข็งก็ 11.30 น. ครับ













ทีนี้ขาไปรับเรือ จึงขึ้นทางด่วนตรงงามวงศ์วาน จะรวดเร็วกว่า ไปถึงโรงงานฐานไฟเบอร์ แล้วครับ ตามอ่านการขึ้นเรือ และไปส่งมอบเรือที่ กองพันทหารม้ารักษาพระองค์ที่ 11 จังหวัดสระบุรี ต่อที่บทความ "ส่งมอบเรือพายทั้ง 20 ลำ ที่กองพันทหารม้ารักษาพระองค์ที่ 11"

ขอบคุณทุกท่าน ครับ
ทีมงาน www.ThaiFlood.com .
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น